เกมds สำหรับผู้หญิง

 cooking mama


เกมจำลองการทำอาหารที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ต้องเข้าครัวก็สามารถสนุกกับการทำอาหารได้ รายละเอียดของตัวเกม เน้นของเรื่องอาหารล้วนๆไม่ว่าคุณจะผัด จะทอด ต้ม นวดแป้ง ตอกใข่ สับหมู หรือคั้นนำ้ผลไม้ คุณสามารถทำได้หมด โดยจะมีเวลาที่นาฬิกาเป็นตัวกำหนด เมื่อคุณทำได้อย่างเรียบร้อยจนได้
เหรียญทองเกมจะปลดล็อก อาหารใหม่ๆมาให้เรา ในภาคแรก ตัวของอาหารจะไม่เยอะ
เกมนี้ช่วงแรกที่ผมซื้อเครื่องมา หมายถึงเครื่องds
แฟนผมติดเกมนี้มาก เพราะว่ามันได้สนุกกับการทำอาหารทั้งๆที่คนส่วนมากจะเบื่อกับการทำอาหาร
และจะซื้อกับข้าวสำเร็จกินมากกว่า

เกมนี้จะช่วยให้แฟนผมอยากทำอาหารมากขึ้นเพราะกระบวณการในการทำอาหารในเกมนั้น จะเน้นเรื่องการทำได้จริงๆถ้าคุณสาวๆได้เล่น ผมรับรองได้ว่าคุณต้องทำอาหารเก่งแน่นอน


และอีกอย่าง ถ้าคุณมีเครื่อง ds ซัก2 เครื่องคุณ
จะสนุกกับการแข่งกันทำอาหารโดยผ่านระบบ
wireless สนุกครับเกมนี้ต้องติดเอาไว้ซักเกม

ภาพด้านขวาคือรูป กุ้งชุปแป้งทอดที่เราต้องใช้
ปากกาลากกุ้งลงหม้อแล้วรีบเอาขึ้นก่อนที่จะใหม้

อีกภาพก็เช่นกันถ้าทอดเนื้อนานไปก็อาจใหม้ได้ต้องคอยยกกะทะ