at&t และ netflix ร่วมมือกับ 3ds

at&t และ netflix 2ผู้นำในวงการชองเครือข่ายไร้สาย ร่วมมือกับทาง nintendo สร้างเครื่อง3dsให้เป็นมากกว่าเครื่องเกม เหมือนสมัยก่อน at&t ผู้นำทางด้านสัญญาณ wi fi เพิ่มจุดในการเชื่อมต่อ มากกว่า
10000 จุด ภายในประเทศ จะสามารถเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันง่าย และเร็ว ดีกว่าสัญญาณที่เคยปล่อยตาม แม๊ค หมายถึงที่ต่างประเทศครับ ส่วนบ้านเราสัญญาณแนวกระจัดกระจาย
 ส่วน netflix นั้นจะเป็นเครือข่ายที่มีappเสริมมากมายที่จะให้บริการเราอาจจะให้บริการผ่านทาง eshop โดยจะมีบริการเกี่ยวกับ การดูโทรทัศน์ออนไลน์ หรือการดูตัวอย่างหนัง อื่นๆอีกที่จะมาเรียกเงินคุณออกจากกระเป๋า ที่ต่างประเทศเค้าเสียค่าบริการ ต่อเดือนอยู่ที่ 7.99 $ ก็ไม่แพงนะครับ แต่บ้านเราคงต้องรอและรอไปก่อน อย่างนี้แหละประเทศที่โดนหมางเมิน เฮ้อ เราก้อรอดูกันต่อไปนะครับ ว่า จะมีการ เจาะมาใช้โดยไม่เสียค่าบริการหรือป่าว แต่ถ้ารักกันจริง ก็จ่ายไปเถอะ เค้าจะได้มีกำลังใจ รอนะครับ ปลายเดือนพฤษา มาแน่ แล้วตอนนี้มีใครมีเครื่อง 3ds ครอบครอง บอกกันด้วยว่ามันดีแค่ไหน ผมยังไม่ได้ลองเล่นเลย