3ds กระแสที่ทั่วโลกจับตามอง



ใกล้แล้วนะครับกับการวางแผงของ 3ds ในวันที่ 26 ที่จะถึง3dsก็จะจำหน่ายไปทั่วโลกในต่างประเทศเปิดตัวที่ราคา 249.99ดอลล่าร์ครับ แต่ละโซนราคาก็จะต่างเพราะไม่สามารถเล่นข้ามโซนได้ ของไทยคงต้องรอร้านค้าหิ้วเข้ามาครับ เพราะบ้านเราไม่มีตัวแทนจำหน่าย ภาษาและตัวนำเข้าคงต้องเน้นที่เครื่องญี่ปุ่นครับ เพราะเกมเยอะครับ คราวนี้ก่อนที่เราจะได้เล่นกัน ผมจะอธิบายคุณสมบัติอย่างคราวๆนะครับ เริ่มที่ระบบ mรii studio ระบบที่เชื่อมโยงกับการใช้กล้องแล้วทำการสแกนใบหน้าออกมาเป็นตัวmii เพื่อนำไปเล่นภายในเกม หรือการเข้าสังคมผ่านสัญญาณ wi fi ครับ
    มีโปรแกรมภายในตัวเครื่อง ที่จะรองรับระบบ ถึง12 โปรแกรม และในอนาคตอาจดาวโหลดเพิ่มได้อีก
     การเก็บข้อมูลและการแลกเปลี่ยนสามารถทำได้ โดยที่เราไม่ต้องค้นหาเอง ตัวเครื่องจะทำการค้นหาเองแบบอัตโนมัติ เพื่อการเพิ่มสังคมให้กับตัวผู้เล่นครับ
     โปรแกรม อินเตอเน็ต จะมีอยู่ภายในเครื่อง แต่เรื่องของสัญญาณwi fi บ้านเราความถี่ใช้ไม่ได้ ถ้าเป็นต่างประเทศจะมีจุดที่เชื่อมสัญญาณอยู่ที่ ร้านแม็คโดนัลล์ และตามอินเตอเน็ต คอฟฟี่ หมายถึงที่ญี่ปุ่นและอเมริกานะครับ บ้านเราคงรอไปก่อน เพราะ รัฐบาลเราเค้าไม่ค่อยสนับสนุุนเรื่องการเล่นเกมครับ อย่างที่บอกครับ เกมมันเป็นสิ่งมอมเมาเยาวชน ที่ผู้ใหญ่หลายต่อหลายคนชอบพูดนัก ก็ผู้ใหญ่พวกนี้ยุคที่เค้าเกิดมา มันไร้ อุปกรณ์it ล้าหลังและความคิดก็ไม่พัฒนา เหยียบในสิ่งเดิมๆ ประเทศถึงเป็นแบบนี้ไงครับ 3g ยังไม่เคลียร์ ลาวเค้าใช้จนเบื่อแล้ว
      เอาล่ะครับโทษครับ เค้าเรื่องต่อครับ มีระบบอัดเสียงและแปลงเสียงอยู่ภายในตัวเครื่องและมีช่องที่เราสามารถนำsd การ์ด ลงเพลงและนำมาฟังในเครื่องได้เลยครับ
       สามารถเล่นเกมของdsi ได้บางเกมครับ แต่ไม่ทั้งหมดครับ
       ระบบปุ่มอนาล็อตเพื่อเพิ่มลูกเล่นในการเล่นเกม และช่วยในการเล่นเกมที่ต้องเปลี่ยนมุมมองบ่อยๆ
       และสำคัญสุดสำหรับเรื่องนี้คือ รายชื่อเกมที่จะออกมาจำหน่ายพร้อมตัวเครื่อง
  1.sengoku musou chronicle
  2.tobidasu puzzle bubble

  3.combat of giant dinosaur

4.ridge racer 3d


  5.ninten dog+cat3d

 6.winning eleven3dsoccer



 7.steeldiver
8.layton and the Mask of Miracle



ส่วนเกมอื่นๆที่กำลังตามผมจะอัพเดตให้เรื่อยๆครับ ชอบก็เข้ามาอ่านกันบ่อยๆนะครับ ก่อนหน้านี้ผมไปทำบล๊อคอีกอันนึง http://girl-game.blogspot.com/