love plus เกมจีบหญิงที่เป็นมากกว่าเกม










love plus+
ผมคิดว่าชาว ds คงต้องรู้จักเกมนี้กันแน่นอน เกมนี้คือเกมที่มาช่วยเติมเต็มให้หนุ่มโสดได้ดีทีเดียวครับ
โดยในเกมจะมี3 สาวที่เราสามารถจีบได้ครับ
มานาเกะ เนเนะ และ ริงโกะ โดยทั้ง3 จะมี
คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน 3แบบ 3สไตล์ คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากนะครับ ตอนนี้เราก้อแค่รอ ภาคที่จะทำลง 3ds กันในภาคก่อนๆนั้นเนื้อเรื่องจะไม่เยอะและสถานที่ก็ค่อนข้างน้อย มาภาคเสริมที่ผมเอารูปมาให้ดูครับ ภาคนี้จะเพิ่มในส่วนของทรงผม
เสื้อผ้า และสถานที่ๆเพิ่มขึ้นมา และภาคเสริมนี้เรายังชวนออกเดทไปค้างต่างจังหวัดได้ บางคนคงเล่นกันจบแล้ว แต่ผมยังเล่นภาคแรกไม่จบเลยครับประมาณว่าไม่ค่อยรู้เรื่องในภาษาบ้านเค้า แต่การเคลื่อนไหวหรือการแสดงสีหน้า ถือว่าดีมากๆ ซึ่งเกมที่แสดงอารมณ์และสีหน้าได้ขนาดนี้ หาเล่นจาก
เครื่องเกมอื่นไม่ได้เลยครับ เคยเจอข่าวนะครับว่า ชาวญี่ปุ่นที่เล่นเกมนี้จนมีความรู้สึกว่ารักจริงๆแต่งงานจริงๆเป็นเรื่องเป็นราวเลยครับ แต่อย่างว่านะครับคนญี่ปุ่นเค้าค่อนข้างอิน แถมเป็นภาษาบ้านเค้าอีก ถ้าเกมนี้เป็นภาษาไทย ผมก็คงหลงเหมือนกันครับ
 ภาคเสริมที่ผมเล่าให้ฟังนั้นอาจจะยังน้อย ถ้าเทียบกับภาคใหม่ที่จะลง 3ds เพราะอย่างที่ผม เขียนหัวข้อบทความว่า เกมจีบหญิงที่เป็นมากกว่าเกม
ที่เป็นมากกว่านั้น อันดับแรกครับ คือความเป็น3มิติ คุณเคยดูหนัง3มิติคงจะรู้ว่าภาพที่เราเห็นนั้นมัน

เหมือนจริงเหมือนสัมผัสได้แค่ไหนแล้วคุณลองนึกดูถ้า มานาเกะ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้จอความรู้สึกคุณจะเป็นอย่างไร  ในภาคใหม่ที่น่าสนใจที่สุดก็คือ ระบบจดจำใบหน้า ถ้ามีคนมาเล่นเกมคุณไม่ต้องกล้วเลยว่าสาว เจ้าจะคุย เพราะระบบนี้เธอจะจำใบหน้าเราได้ คราวนี้แหละเพื่อนที่ชอบมายืมเล่นคงอดที่จะได้คุย และระะบบแชร์ข้อมูลกันก็น่าสนใจมากครับ
วางจำหน่ายผมไม่แน่ใจครับ ใครได้เล่นแล้วช่วยบอกด้วยละกันครับ อ่ะลืมอธิบายรูปด้านซ้ายอันนี้เป็นชุดตัวเครื่องdsi ขายพร้อมตลับเกมครับตัวเครื่องสกรีนรูปสาวมี3แบบครับ ผมเห็นของจริง สวยดีครับ ร้านป้าฮารุ สะพานเหล็กน่าจะยังมีนะครับ ลองหาดูนะครับ

อันนี้ผมก็ชอบครับ แปลกแหวกแนวดีเป็นบัตรเครดิตมีจำหน่ายที่ญี่ปุ่นครับ
ออกวาช่วงเดือนธันวาคมครับเป็นบัตรสะสมแต้มนำแต้มไปแลกของที่ระลึกของสาวๆได้

ส่วนโฆษณาตัวนี้ก็มาช่วงคริสมาสต์ครับเป็นการ โปรโมตสินค้าคือฮอลล์ รสส้มโอสีชมพูดูแล้วน่าหาซื้อกินครับ


 ส่วนอันนี้เป็นart book ของสาวๆครับมีหลากหลายแบบไมรู้ว่าบ้านเรามีจำหน่ายหรือครับไม่แน่ใจ

อันนี้ตบท้ายด้วยภาพของ3สาวในชุดว่ายน้ำครับดูเอานะครับว่าใครน่ารักที่สุด ผมว่าเป็นมานาเกะครับ