5 อันดับเกมในอนาคตของ3ds

5 อันดับข่าวจากต่างประเทศครับ เป็นข่าวการเปิดตัวเกมอย่างไม่เป็นทางการของเครื่อง3dsซึ่งอาจจะหรืออาจไม่ได้เล่นซึ่งเป็นการวิเคราะห์บทสัมภาษณ์ครับมาดูเกมแรกครับ
monster hunter
  หล้งจากที่เกมนี้ทำเงินให้กับเครื่องwii มาแล้วภาค3ทำให้ทาง capcom สนใจในการลงทุ่นกับเครื่องเกมของบริษัท nintendo และสามารถรับการแสดงผลภาพจากเกมจึงเล็งไปที่3ds
   Ryuji Tsujimoto โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ได้ให้คำสัมภาษณ์ว่า อาจจะมีเกมนี้ออกมาที่3dsเช่นกันเมื่อถึงเวลาอันสมควร
ทั้งๆที่ในตอนนี้เค้ากำลังจะเริ่มโปรเจกต์กับ sony ngp ต้องลองติดตามกันต่อไปครับ
kerby
  เกมนี้น่าจะชัวร์เพราะเป็น1ในลูกรักของเฮีย ninเค้าซึ่งเกมนี้จะสามารถดึงความสามารถของตัวเครื่องออกมาได้100%แน่นอนเพราะลักษณะของตัวที่เน้นเรื่องของการเป่า ดึง ลาก และอื่นๆอีกมากมายเกมนี้เร็วๆนี้อาจจะมีข่าวดีแน่นอนครับ
pikmin
เกมแนวสำรวจที่เน้นเรื่องของสีสัน และการแสดงภาพที่สวยงาม เกมนี้ก็อาจที่จะมีการลงใน3dsเช่นกันจากในที่ประชุมของnintendo 3เสียงที่เห็นด้วยที่จะทำลงใน3ds
pokemon
 อันนี้ของตายแน่นอนครับเพราะโปเกมอนเกิดจากnintendo เป็นเกมที่ช่วยให้ทางบริษัทฟื้นจากวิกฤตได้ทุกคนคงตั้งตารอแน่นอนกับการเล่นเหล่าโปเกมอนในรูปแบบ3มิติ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพัฒนาตัวเกมและจะเป็นการทำ รีเมค ภาค รูบี้ และซัพพลาย ก็ได้
super mario galaxy
 เกมที่ทุกคนต้องรอแน่นอนกับการแสดงระดับภาพ3มิติที่โดดเด่น และดีที่สุดของเครื่องเกมนี้ เกมนี้จัดว่าเป็นหัวใจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงกระแส ดีหรือไม่ดี เกมนี้จะเป็นตัวตัดสินได้ดีที่สุดครับ ผมภวานาของให้เกมนี้ออกมาดีที่สุดอย่างที่คิดไว้ครับ
 และเกมที่กำลังจะตามออกขอบอกว่า ไม่ธรรมดาครับ เกริ่นๆว่ามีแน่่คือ dragom quest cและเกมในตระกูลnintendo มากันอีกเยอะแน่ครับ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร ผมจะมาบอกให้นะครับ รอติดตามกันนะครับ